CƠ CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TRANH CHẤP

 

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • -  Sàn giao dịch TMĐT Henkhamchuyengia.net.vn và nhà cung cấp dịch vụ (nhà cung cấp ) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và sử lý khiếu nại của các thành viên liên quan tới giao dịch tại website Henkhamchuyengia.net.vn
  • -  Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ, người khám, thời gian, địa điểm, thông tin mô tả dịch vụ, chuyên khoa khám chữa bệnh của NCC không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến ban quản trị của sàn giao dịch Henkhamchuyen.net.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Henkhamchuyengia.net.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Henkhamchuyengia.net.vn sẽ có những biện pháp sử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

Sàn giao dịch thương mại điện tử Henkhamchuyengia.net.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH XANH  

- Địa chỉ: số 12, ngõ C, khu tập thể công an Tỉnh, tổ 7, Mộ Lao, Hà Đông, thành phố Hà Nội.

-  Số điện thoại : 04.66871279     - 0972629025   

-  Email: Henkhamchuyengia.net@gmail.com

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại

  • Bước 1: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của NCC. Các Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
  • Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/ Bộ phận Kinh doanh sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho Thành viên/NCC không quá 7 ngày.
  • Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện (Bộ phận Kế toán – Tài chính, Bộ phận Giao hàng…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/NCC về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.

-  Henkhamchuyengia.net.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các NCC trên website cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

-   Chúng tôi công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website Henkhamchuyengia.net.vn. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người cung cấp hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, Henkhamchuyengia.net.vn sẽ có trách nhiệm tiếp nhận thông tin phản ánh. Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan, tích cực hỗ trợ thành viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.

-  Henkhamchuyengia.net.vn công khai cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thỏa thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.

-  Các bên bao gồm NCC, Thành viên và Henkhamchuyengia.net.vn sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với NCC cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với mua dịch vụ sẽ có trách nhiệm trọng tài tiến hành lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ: yêu cầu khách hàng cần có trách nhiệm cung cấp chính xác các thông tin vô hình và hữu hình về vấn đề mâu thuẫn đang phát sinh cần giải quyết mà khách hàng đã tự thấy mình bị thiệt hại) và NCC, sau đó tiến hành xem xét và nêu rõ, phân tích lỗi thuộc về bên nào. Lấy ý kiến về sự thỏa thuận mức độ bồi hoàn của 2 bên và kết thúc giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.

-  Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về NCC: Henkhamchuyengia.net.vn có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu bồi hoàn lại toàn bộ chi phí mà Thành viên đã phải bỏ ra để sử dụng dịch vụ đó hoặc phải đổi lại dịch vụ đúng với chất lượng mà NCC thông báo tại Henkhamchuyengia.net.vn. Nếu NCC tái phạm Henkhamchuyengia.net.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ thông tin NCC đó trên Henkhamchuyengia.net.vn.

  -  Nếu vì một lý do khách quan nào đó mà giao dịch phát sinh tranh chấp mâu thuẫn chưa thể giải quyết được, chưa thể kết luận được lỗi thuộc về bên nào cả, thì Henkhamchuyengia.net.vn sẽ có trách nhiệm đứng ra bồi hoàn cho bên thiệt hại cho khách hàng. Sau đó, Henkhamchuyengia.net.vn sẽ làm việc với bên gây ra thiệt hại nhằm đảm bảo thỏa đáng lợi ích của người bị hại. Và mọi thông tin trách nhiệm liên quan đến pháp lý về sau sẽ do Henkhamchuyengia.net.vn tự giải quyết với tư cách là chủ sở hữu Sàn giao dịch Henkhamchuyengia.net.vn với cơ quan chức năng có thẩm quyền mà không hề can dự đến khách hàng.

  -  Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, thì Henkhamchuyengia.net.vn sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.